Cách chữa hôi nách bằng lá trầu không mới nhất 2015

Lá trầu không có chứa 0,8-1,8% (-2,4%) tinh dầu thơm, có vị nồng. Các thành phần chính của tinh dầu trầu không thuộc nhiều nhóm hóa học khác nhau như: Eugenol, chavicol, chavibetol, Estragol… có hoạt tính kháng sinh mạnh, ức chế nhiều chủng vi khuẩn. Vì vậy, trầu không có tác dụng vệ sinh, khử khuẩn và loại bỏ mùi hôi một cách nhanh chóng.



Cách trị hôi nách hiệu quả bằng lá trầu không

Cách 1: Bạn lấy lá trầu không rửa sạch, giã nhuyễn rồi đắp lên vùng da dưới cánh tay, để qua đêm rồi rửa lại bằng nước sạch. Bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả khử mùi hôi nách của phương pháp này nếu kiên trì thực hiện 3- 4 lần/tuần.



Cách 2: Bạn giã lá trầu không, vắt lấy nước cốt rồi trộn cùng nước cốt chanh, sau đó dùng vải thấm hỗn hợp này và thoa vào vùng da dưới cánh tay, massage 5 – 7 phút, cuối cùng vệ sinh lại bằng nước ấm. Vùng nách sẽ được vệ sinh sạch sẽ và không có mùi hôi khó chịu.



Cách 3: Bạn có thể dùng nước trầu không trộn với nước ép gừng, thoa đều lên vùng da dưới cánh tay, sau đó để qua đêm rồi vệ sinh lại bằng nước sạch. Bạn thực hiện phương pháp này 3 – 4 lần/tuần, sau 1 tháng, mùi hôi nách sẽ thuyên giảm.

Trị hôi nách bằng lá trầu không có hiệu quả không

Đây là Cách trị bệnh hôi nách bằng lá trầu không. Nếu kiên trì thực hiện những cách làm trên, khổ chủ có thể loại bỏ mùi hôi khó chịu một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, mùi hôi sẽ nhanh chóng quay trở lại nếu bạn ngừng áp dụng phương pháp này. Muốn trị bệnh hôi nách hoàn toàn, bạn nên tham khảo phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách tại Bệnh viện Thu Cúc.



Xem chi tiết hơn tại: Cách trị bệnh hôi nách bằng lá trầu không