Loại bỏ hôi nách tại nhà dễ dàng hơn bao giờ hết

Phần lớn nguyên nhân lớn gây nên bệnh hôi nách là do sự tiết mồ hôi quá nhiều dẫn đến vùng da dưới cánh tay bị ẩm ướt, tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn gây mùi khiến cho vùng nách của bạn có mùi hôi trầm trọng. Để tránh được tình trạng đó bạn nên tắm ít nhất 2 lần/ ngày để loại bỏ mồ hôi lưu cữu trên cơ thể gây nên mùi khó chịu.

Những loại thực phẩm như lạc, tỏi, hành tây… có khả năng kích thích tiết mồ hôi cơ thể nên tránh những loại thực phẩm này. Đồng thời tăng cường uống nước giúp thanh lọc cơ thể và bổ sung thêm các loại rau quả cho mỗi bữa ăn, điều này giúp bạn giải nhiệt, làm cho cơ thể hạn chế tiết mồ hôi tạo nên sự hôi nách

Sau khi tắm sạch sẽ bằng nước ấm và lau khôi vùng da dưới cánh tay, bạn dùng chanh tươi cắt lát, rồi chà nhẹ lên vùng nách giúp loại bỏ được những bụi bẩn, làm thông thoáng các nang lông và tẩy da chết. Sau đó cắt nửa trái dưa chuột ép lấy nước tươi, hãy trộn đều nước ép dưa chuột với nước cốt chanh được vắt từ nửa quả chanh, dùng tay thoa đều hỗn hợp này lên vùng nách, massage đều xung quanh, làm vậy sẽ giúp cho hỗn hợp thẩm thấu nhanh dưới da, sau khoảng 5-10 phút lấy khăn lau khô nách của bạn.

Loại bỏ hôi nách tại nhà dễ dàng hơn bao giờ hết