Cắt tuyến mồ hôi nách trị hôi nách một cách dứt điểm

Nguyên nhân chính gây bệnh hôi nách là do sự tăng tiết của tuyến mồ hôi. Khi tuyến mồ hôi hoạt động mạnh, lượng mồ hôi tiết ra nhiều sẽ bị các vi khuẩn ẩn trú ở vùng da dưới cánh tay phân hủy thành các axit béo không no và gây ra mùi hôi khó chịu. Ngoài ra, nếu chịu tác động của một trong những yếu tố dưới đây bệnh hôi nách có thể trở nên trầm trọng hơn:

Sự rối loạn hoocmon: đây là hiện tượng thường xảy ra ở tuổi dậy thì hoặc thời kỳ mang thai, khiến cho dây tuyến nhờn phát triển, tạo ra sự tăng tiết mồ hôi mạnh mẽ.

Sự căng thẳng, mệt mỏi kéo dài: Khi cơ thể bị căng thẳng hoặc hồi hộp, các tuyến mồ hôi nhờn sẽ điều tiết ra một loại dịch của chất béo không no, bị các vi khuẩn trên bề mặt da phân hủy tạo thành mùi hôi khó chịu.

Nguyên nhân chính gây bệnh hôi nách là do sự tăng tiết của tuyến mồ hôi. Do đó, phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách được đánh giá là phương pháp trị hôi nách triệt để nhất hiện nay. Với tiểu phẫu này, tại Bệnh viện Thu Cúc, các bác sĩ sẽ xác định và vẽ bản đồ tuyến mồ hôi rồi tiến hành cắt bỏ chúng một cách nhanh chóng và chính xác. Nhờ vậy, hiệu quả khử mùi mà phương pháp này mang lại lên tới 95%, hạn chế tối đa khả năng bệnh tái phát.


Xem chi tiết tại đây: Trị viêm cánh bằng cắt tuyến mồ hôi nách